VỤN

Đi và nhìn ngắm, 
Lắng nghe và chọn lọc

Cả tuần lo lắng chồng lên lo lắng xoay quanh hai chữ Trầm Cảm. Bác sỹ trấn an rằng cháu chỉ bị suy nhược cơ thể và suy nhược thần kinh thôi. Trong đơn thuốc, có khá nhiều thuốc bổ, nhưng chẳng thấy có thuốc nào tên gọi QUAN TÂM và YÊU THƯƠNG. haizzz. Mình có tham quá không? Nếu có kê hai thứ đó, mình có đủ khả năng mà mua không đấy. hic hic

Xung quanh mình có rất nhiều thứ để mà cười. tự trào lộng cũng là một cách hay. chẳng hiểu sao, chẳng cười nổi mà cũng không khóc được. 

Những hình ảnh này ở Mintown, Hanoi Rock City ... 




Những hình ảnh này ở festival Artwork is Work dành cho tụi nước ngoài do Đại sứ quán Mỹ tổ chức.

Những hình ảnh này chụp từ cửa sổ ngay bàn làm việc khi mây vây kín bầu trời, tụi trẻ mở toang cửa, dùng Iphone chụp ảnh cho nhau để đưa lên facebook. Mình cũng bon chen 1 tấm. thực sự cảm giác lúc ấy khá phiêu



Hình ảnh mới cập nhật tối qua tại một quán cà phê lần đầu ghé, quên đọc tên quán, chỉ biết nằm ở số 5 Hội Vũ. Thực ra phố nhỏ lắm nên không có view, nhưng yên tĩnh và đem đến cảm giác êm đềm. Vote 4 sao. 


Chiều tối qua, cảm ơn cô bé đồng nghiệp cũ đã quan tâm rủ rê kéo mình ra khỏi nhà, lang thang. mặc dù mọi thứ vẫn cứ đập vào mình rồi trượt đi, nhưng rút cuộc thì mình phải tích cực vận động để đẩy máu lên não nhiều hơn, cung cấp thêm oxy cho não đỡ ủ ê. 
Một quán cà phê trong phố nhỏ, tiếng flute thanh thanh, bánh Mochi nhiều vị, trà gừng mật ong khiến mình mất ngủ cả đêm. Câu chuyện không đầu không cuối, đứt quãng vì trí nhớ cứ lúc bật lúc tắt của mình. 

Đôi lúc mình đã quên phéng mất là mình đang tồn tại ... Sáng ra, một tin nhắn "H khỏe không, tối qua ngủ được chứ?". Tối đến, một tin nhắn "ngủ chưa?" hay "có online không?... những thứ như thế  khiến mình nhớ "hóa ra mình vẫn đang tồn tại". Cảm tưởng rất nhỏ, rất vụn, và vặt. Nhưng không phải vậy. 


2 nhận xét:

  1. Mau khỏe BB nhé, và hãy gom góp những điều "vụn và vặt" ấy cho mình thành niềm vui mỗi ngày nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BB đang vịn vào thuốc để chống đỡ đây,MP ơi. Cảm ơn MP đã gõ cửa. BB sẽ cố hết sức

      Xóa