Lại ước những điều vô nghĩa, vớ vẩn, lặt vặt, linh tinh..




Ước sáng nay không phải đi làm. Ước không phải đi làm sáng thứ bảy nữa.
Mình sẽ đi chợ. Đôi khi ra chợ chỉ để nhìn ngắm những người phụ nữ bán – mua – lựa lựa chọn chọn – mặc cả – đôi khi tranh nhau một con cá hay mớ rau (vì nghĩ nó tươi hơn, thế thôi).
Ước chiều nay được ngồi yên ả một chỗ, không có ai làm phiền. Chẳng làm gì cả, chỉ ngồi đờ ra nhìn vào khoảng trống trước mặt. Đến lúc nào chán thì đứng dậy. Con gái gọi những lúc ấy là “mẹ bị đơ”, hi hi. Thèm “bị đơ” thế điên lên được.
Ước có người rủ hoặc có người để mình rủ, đi xem phim The Croods. 2D thôi, mắt cận không xem 3D được.
Ước được đến lớp Zumba uốn éo 2 tiếng đồng hồ để kiếm chút mồ hôi. Lớp không đông và nhạc thì tuyệt vời.
Ước dịp nghỉ lễ sắp tới được đi chơi ở một khu du lịch sinh thái ven Hà nội, đạp xe lòng vòng, hát toáng lên chẳng bị ai lườm nguýt.
Ước gì không bị mất ngủ nữa
Ước rinh ngay một em xe đạp về, không phải đợi tới tháng sau.
Ước “người bạn trong tưởng tượng” không bao giờ rời xa. Mỗi khi mình khóc, mình vẫn hay nhìn vào bức tường trước mặt và tưởng ra bạn đang ở đó. Một người bạn rất chịu khó lắng nghe mình than vãn, khóc lóc ỉ ôi. Bạn là một niềm an ủi lớn.
Ước một lần đến trước cửa nhà người ấy, để biết rằng người ấy đang hạnh phúc. Đã quá muộn để làm một điều gì nhiều hơn thế. Nhưng tôi cứ đến. Dù chẳng có gì đợi tôi ở đó.
Ước có một người bạn thân
Ước có một em bé nữa (hix). Vĩnh viễn chỉ là một “điều ước”, không hơn không kém, nhưng cứ ước, kệ.
Ước biết nhảy tango
Ước biết bơi
Ước răng không lung lay nữa và da tay không bong tróc nữa (ui,nghe ghê quá)
Ước về già không mập ú
Ước được vác con gái ra ở riêng dù chỉ là một căn hộ bé tí xíu thôi. Hay là rủ mẹ con Ốc Mít thuê chung 1 cái nhà,  rau cháo đỡ đần nhau. Tha hồ nói xấu Sếp và đàn ông. Tha hồ diện đồ. Tha hồ ăn (hoặc không ăn gì, hì). Tha hồ buồn. Tha hồ vui ...
Ước nhảy việc 
Ước không phải nhảy việc
Ước lập được nhóm mẹ đơn thân Hà nội
Ước bây giờ được nằm xuống ngủ. Buồn ngủ díp cả mắt...rồi lại mơ tiếp


Buổi sáng thứ Bảy uể oải

2 nhận xét: