những hình ảnh mới nhất

từ party Tất niên của ACB khu vực Hà nội - tối 1 Feb 2013
Tân Chủ tịch hội đồng quản trị ACB với các fan nữ của bàn mình. Ai bảo mình nhận chụp ảnh cơ, nên rốt cuộc thiếu mỗi mình mình. Hu hu ức quá





hotboy, người nổi tiếng, gọi thế nào cũng đúng với Huy trong tối nay khi Huy phải chạy khắp các bàn tiệc, chụp ảnh cùng mọi người. Bù đắp lại lỗi lầm làm cho mọi người đói lả khi phải đợi chờ. Vì chuyến bay trễ và vì tắc đường nên bữa tiệc đến 7h mới bắt đầu thay vì 6h như thông báo.
hey da, hai em đứng sát anh Huy đêm nay về mất ngủ mất. Tụi nó hét ầm lên khi Huy chạy ào vào khán phòng. Các bức ảnh được đưa lên facebook ngay sau đó có vài giây với những status nóng hổi. Thậm chí, B.Hà còn bon chen được 1 kiểu cực kỳ thân mật với Huy, up lên rồi phẩy tay "vào xem hàng đi các em" - điêu ghê cơ. Gái có chồng rồi còn thế đấy. Gái chưa chồng còn đổ kềnh càng nữa. 34 tuổi đúng là quá trẻ cho vị trí mà Huy đang nắm giữ. Mình thấy Huy bình thường, không đẹp trai lắm. Nếu gọi là boy thì không chắc. thôi thì, ông Trời chẳng cho ai tất cả ...
Chẳng hiểu sao mà dịp này, cả Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ đến các Phó Tổng đều góp mặt. Đoán chừng họ ra chúc Tết các vị chức sắc ở Ngân hàng Nhà nước rồi nhân dịp đến "chiêu hiền đãi sỹ" lên dây cót tinh thần cho anh em tí chút.
Đi và cười. Hò hét và trêu chọc nhau. Thời tiết đẹp. Tụi trẻ con chạy tung t ăng.
thực ra, cũng không biết phải buồn như thế nào bây giờ. Lương giảm tới 30%, thưởng cắt. Tiền ăn cắt - làm cho kế hoạch tăng cân bị hoãn vô thời hạn rồi - hix. Sa thải nhân viên hàng loạt.
Nhưng, trong mắt các thế hệ kế tiếp thì mình vẫn luôn rất lạc quan, đến nỗi có em phỏng vấn "chị ơi, mười mấy năm chị ở đây, trải qua bao cuộc bể dâu, chị cho em bí quyết làm sao chị vẫn vui tươi thế ạ?"
thật khó để trả lời cho 1 cô bé mới ra trường về điều này. nếu nói 1 câu hơi triết lý thì khó "thấm" lắm. Tốt hơn hết là dùng chính nụ cười và tinh thần lạc quan để thuyết phục các em.
(gửi người phương xa tấm ảnh mới nhất trong tiệc Tất niên tối nay nhé. Vừa già vừa xấu mà ku te hơn cả đám 9X, ngại nhờ ;-))



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét