26/12/2012

thay đổi status.
lần lữa chọn cho mình một cảm giác gần giống nhất, chứ không hẳn trùng khớp
ngồi ôm đống công văn tài liệu, đọc, mờ cả mắt
đường phố vắng hơn thường ngày một chút
càng ngồi càng lạnh
đào vẫn chưa thấy nụ

V reply trên lotus mail "em buột miệng nói với mẹ em hai từ đó, bị mẹ em xạc cho 1 trận chị ạ. Haizzz". Biết từ đầu năm là kinh tế khó khăn, mà hai vợ chồng V cãi nhau vì tiền bạc là sao. Hai cái từ đó, biết trước rồi, nên dặn V né đi, mà vẫn không thoát được. Nghĩ tới rồi thì khó mà vứt ra khỏi đầu ngay được.
chỉ biết thở dài
lạnh càng thêm lạnh

nghỉ 4 ngày
chẳng có nơi đâu mà đi
chẳng có nơi nào mà ngồi cho yên
chẳng có điều gì khiến bản thân quan tâm
mọi thứ đều nhạt nhẽo
lạnh tanh

Q rủ "hôm nào chị khỏe, chị em mình đi chụp nhé". "chị cũng chưa biết có đi được không. có tâm trạng để mà chụp không nữa cơ". Thường khi, mình vốn là đứa thích phá tan sự im lặng. ghét sự im lặng giữa mọi người với nhau. Rồi khi dân tình bắt đầu hơi down tinh thần là mình đã phải nghĩ ra cách nào đó phá tan tình trạng ấy. ghét không khí đặc quánh của sự im lặng. Ấy vậy mà giờ ... bó tay với chính mình. Mọi người, mọi cách, không thể kéo mình ra khỏi cái thứ lằng nhằng dai ngoách này.

Mọi người, mọi cách, vẫn đang cố. Mình nhìn vào nỗi vất vả ấy. Xót xa. Biết hết. Mà cứ câm lặng, không thể nói nửa lời. Tốt nhất là tìm về đúng vị trí của mình. Đứng đó. Chẳng phải thế tốt hơn sao.



3 nhận xét:

  1. BB có thể chỉ giúp cài đặt ở phần nào để có "Phản ứng"?

    Trả lờiXóa
  2. chú đăng nhập vào Blog,
    chọn Thiết kế ->Bố cục ->Bài đăng trong Blog (chọn chỉnh sửa) ->trong màn hình chỉnh sửa có một list các tiêu chí,trong đó có Phản ứng (chọn chỉnh sửa) <=> trong màn hình chỉnh sửa này,chú sẽ thay 3 tiêu chuẩn của máy cho sẵn thành 3 tiêu chuẩn của mình ạ

    Trả lờiXóa