các bài viết trong năm 2012

hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi ...

viết tặng tình yêu của Blue,

mỗi khi em nhắm mắt lại, em thấy một cảm giác ấm áp và run rẩy, khoảnh khắc chờ đợi 1 nụ hôn thật gần .... "nếu em nhắm mắt lại, anh sẽ hun em đấy" ... đấy là câu dọa của anh 
em đã không nhắm mắt lại. em đã không tặng anh và tặng chính em nữa, một kỷ niệm. rồi ta xa nhau
trong tình yêu, em là một hạt bụi. chỉ xin được làm một hạt bụi. để được bên anh mãi mãi. để được gần anh đến bất ngờ. cùng mưa chảy tràn trên gương mặt đã sạm nắng gió. cùng gió lùa vào mái tóc mềm. hôn lên môi anh nhẹ nhàng. thật thú vị khi anh không hề biết điều bí mật đấy và điều đó không làm anh giận. anh biết đấy, em là 1 hạt bụi nhỏ xíu trong gió mà. anh có giận cũng chẳng làm gì được đâu. hạt bụi này vẫn sẽ quẩn quanh bên anh. cầm tay anh dắt đi chơi. rủ rỉ bên tai mỗi khi anh ngồi buồn. làm anh hắt xì hơi mỗi khi anh lẻo mép hay bắt đầu nghĩ đến những ly rượu màu ... là em đấy, biết không !

bài hát này có lẽ là bài hát em thích nhất. nó từa tựa như bài Cát bụi của Trịnh Công Sơn. chỉ cần 2 bài hát thôi, là đủ cho thân phận người, đủ cho thân phận tình yêu.

khi anh hít thứ khí trời xung quanh mình, là có em ở đó. em có thật hay không có thật. em tồn tại hay không còn tồn tại nữa. em ở ngay đây, bên anh, hay em đang ở rất xa xôi. điều tưởng chừng xa xôi mà có khi thật gần. anh phải tưởng ra em, nhưng cảm xúc đó là thật. tình yêu và nỗi nhớ ấy còn thật gấp vạn lần 1 cái ôm thật chặt, 1 nụ hôn thật sâu. nỗi nhớ có thật hay không ? có có không không. em chọn làm 1 hạt bụi, tình yêu trong đất trời, giông bão, tình xa. em chẳng chọn vòng tay anh, có ngày sẽ lỏng. em chẳng chọn nụ hôn nồng ấm, rồi sẽ nguội. em chẳng chọn ngày dài tình đầy, đong đưa trong mắt. em chọn nỗi nhớ. chọn bám trụ dai dẳng trên một nhánh dây thần kinh bé tẻo teo của anh. cho dù cơ hội để anh nhớ đến em có là 1/1.000.000, thì em vẫn vui. em là hạt bụi bé nhỏ, bướng bỉnh,leo lắt trong nỗi nhớ của anh, anh nhé.

nếu có 1 ngày nào đó, một khoảnh khắc nào đó, anh muốn nhớ. em sẽ ở đó, mà vẫn ở đó đấy thôi, em chờ anh. em ở ngay trong nỗi nhớ, mà anh không hề hay biết. nếu anh không còn muốn nhớ, thì cũng không sao. em chỉ là một hạt bụi trong gió thôi mà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét