các bài viết trong năm 2012

vài phút thư giãn hiếm hoi

Tặng bố của con gái mình !

Thời gian mang tính tương đối
tg: Phương

Giai đoạn mới yêu
Trai: Khi nào chán nhau chúng mình sẽ nói thẳng ?
Gái: Đồng ý. Em sẽ báo trước cho anh ... 50 năm
Giai đoạn sau đó
Gái: Em nghĩ chuyện chúng mình chán quá!
Trai: Tưởng đâu em sẽ báo trước 50 năm
Gái: Thế anh không biết là mỗi ngày sống cùng anh dài hàng thế kỷ à?

Tặng người thỉnh thoảng rảnh mời mình đi cà phê ! 

Thật lòng
tg: Hoài

Lâu lắm mới ngồi với nhau.
Chai thứ nhất. vui quá. Con em thế nào? cũng ổn. còn con anh. Cũng thế.
Chai thứ hai. hưng phấn, Anh vẫn nhớ em lắm. Ngồi với anh lâu lâu nhé.
Chai thứ ba. đau khổ. Sao em cứ cao vời vợi thế, làm anh không lấy được em.
Anh say rồi, Ừ, say, say mới thật lòng.
Chai thứ tư. gục xuống bàn, mồm lảm nhảm. H ơi, lấy cho anh cốc nước (H là vợ anh)
Ừ say, say mới thật lòng. Say ở mức nào là thật lòng đây?

Tặng một người đang "rận rỗi" !

Sau tin nhắn cuối
tg: Phương

Lại thêm một lần nữa giận nhau sau n lần giận. Anh bảo "muộn rồi anh ngủ đây". Cô, "ok, bye anh" cứ như lòng nhẹ bẫng. Anh "bye" rồi sign out nhưng cô biết thừa anh đang invisible vì cô cũng thế.

Một tiếng sau, điện thoai của anh báo tin nhắn. Tin nhắn của cô "thì ra khóc cũng tốn nhiều năng lượng phết ! Đã khóc rồi. mệt rồi. ngủ thật đây. Từ mai đừng chào nhau mỗi khi thấy em online nhé. chào anh. Chào lần cuối".

Tái bủt: Tất nhiên, cô cóc ngủ thật vì trước khi ngủ còn mò vào mạng viết tí ti về chuyện đó
Và, comment của các bạn mạng
Bạn trên mạng số 1: ôi mình đã biết tại sao những cô gái tuổi 20 lại dễ thương dễ yêu đến thế rồi. Đấy chính là do sự nhẹ dạ mà chỉ vài năm nữa thôi nàng sẽ bị đánh cắp. bởi sau những cú sign out (hay còn gọi là knock-out) ... chàng thật sự ngủ say

Bạn trên mạng số 2: ừ, và một tiếng sau, lúc báo có tin nhắn, nó cũng ngủ say như chết rồi, không đọc đâu.

Bạn trên mạng số 3: ừ, và sáng ngủ dậy, mắt mũi kèm nhèm đọc nó cũng chẳng có xúc động gì đâu. 

Bạn trên mạng số 4: gọi điện ầm ĩ nó cũng chả thèm dậy chứ đừng nói là tin nhắn.

Bạn trên mạng số 5: sáng ra nó gọi điện bảo vừa đọc tin nhắn, tối qua anh có nói gì à.

Bạn trên mạng số 6: nó lại còn bảo, hôm qua muộn thế rồi em còn sms cho thằng nào thế ? lần sau đừng gửi nhầm. 


Sáng nay, đi dạo một vòng hồ Thiền Quang. Định yên vị ở góc phố có quán cà phê treo lắm thứ chim, eo éo đau hết cả đầu. Khách khứa uống ít ngắm nhiều. Rặt một đám đàn ông con trai đến đó chỉ để treo, ngửa cổ lên ngắm chim rồi gật gù tự sướng mới ngao ngán chứ. 
Thế nên, rút về đoạn vắng vẻ đối diện Hale Club cũ, ngồi ôm "Tí ti thôi nhé" và cười rúc rích một mình. Thật không có gì sung sướng bằng. Đã lâu lắm rồi không gặp lại tình cảnh bị nhiều ai đó xem như 1 con dở người, ngồi đọc gì đó và cười một mình, Có muốn dở người như mình cũng chẳng dễ. Ha ha, kệ ! 

Vừa nhặt "Tí ti thôi nhé" ở Nguyễn Xí chiều qua. Cảm ơn vì "Tí ti thôi nhé" đã cù mình suốt cả sáng nay. Chẳng có ma nào cù mình suốt năm qua. Thỉnh thoảng mấy em non tay ở quán Foot Massage cũng làm mình nhột nhột, tuy thế, chẳng cười được cũng không ngủ được, đành vừa làm khách vừa làm thầy. Oằn oèo như 1 con sâu đo một lúc rồi về. 

Cười "Tí ti thôi nhé". Ôm "Tí ti thôi nhé". Ngả đầu vào "Tí ti thôi nhé" mà ngủ thật ngon. Kệ. Cuộc sống có tí ti, mà khó khăn chi. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét