các bài viết trong năm 2012

nhật ký khi ta 19+ của 1 thành viên gia đình ACB

Ngày hội gia đình ACB, tự hào khi ta 20

Một chút trục trặc: kế hoạch rất cụ thể, dường như không còn có thể cụ thể hơn. Suốt 1 tuần, ngày nào cũng có công văn hướng dẫn, truyền thông cho nhân viên. Tâm trạng tốt, háo hức, chắc chắn sẽ tham gia chứ không chù chừ như những lần khác. Passport đã nhận.  Nhưng, ai mà ngờ, vẫn có thể có những trục trặc rất khó hiểu như: liên hệ ban tổ chức, đổi passport có mã vạch số đầu là 2 nha. Muốn người ta đăng ký hiến máu thật đông, nhưng ngày hôm trước hành nhau đi đi lại lại 20 cây số thì chẳng còn sức, mà nghĩ đến thế lại chẳng muốn tham gia nữa. Rốt cục là hẹn nhau đổi ngay ở bàn check in. Rốt cục, con số 2 hay 5 đó chẳng có ý nghĩa gì sất, cứ quẹt mã vạch mà vào. Ai đó cầm quyển đầu số 2 của mình, mình cầm quyển đầu số 5 của họ, nếu cả 2 cùng check in thì số người tham gia chẳng có gì thay đổi cả. Vẫn được tham gia tất cả các chương trình có trong ngày Hội, vẫn được tiêu chuẩn bữa trưa. Có thế mà cũng nhặng xị cả lên. 

Một điều thú vị: Hà nội chơi nổi hơn TP.HCM khi mời Mỹ Linh và Văn Mai Hương. Thì mình đã nói rồi, TP.HCM mời được Uyên Linh, thì Hà nội sẽ mời được Văn Mai Hương, i xì. còn Noo Phước Thịnh của TP.HCM sao so bằng Mỹ Linh của Hà nội. Hát hò nhiều quá, nhảy nhót nhiều quá, bây giờ thì nói không lên tiếng. May mà vẫn type được

Thần tượng: đó là mr. Tuấn. chỉ thế thôi, nếu "chua" thêm một loạt các chức danh mr.Tuấn đang kiêm nhiệm thì lại mất hay. Phải chấp nhận 1 điều rằng, tầm suy nghĩ của mình không thể nào so sánh với họ. Ở tuổi mình, vì họ suy nghĩ ở 1 tầm khác so với bạn bè cùng trang lứa nên họ làm nên rất nhanh chóng và giờ thì đã có tầm ảnh hưởng nhất định. Mình chỉ học mót ở họ những điều tốt đẹp, ứng dụng được, để phục vụ cho công việc thôi. Lớp trẻ bây giờ cũng giỏi, năng động thì khỏi nói, cơ hội cũng không ai bằng, nhưng họ vẫn thiếu 1 điều gì đó để gọi là xứng tầm với những chức danh họ đang nắm giữ.  Vì thiếu 1 điều gì đó ấy mà người trẻ hơn có thể ghen tị với họ, mà không có cảm giác thần tượng họ. 

ôi, sao mà mệt quá, chóng hết cả mặt  ... lúc này là cảm giác "khi ta 70" ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét